Gợi ý cách bố trí phòng ngủ 16m2 đẹp theo phong cách hiện đại

Ngày nay, cách bày trí phòng ngủ 16m2 tương đối phổ biến, với diện tích không gian không thật sự thoả thích nhưng nếu biết cách bố trí phòng ngủ có diện tích 16m2 giúp cho căn phòng ăn gian diện tích và mang lại sự tiện nghi cũng như không gian sống hiện đại hơn.

Gợi ý cách bố trí phòng ngủ 16m2 đẹp theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ có diện tích 16m2 thường là phòng ngủ của vợ chồng trẻ hoặc cá nhân trong gia đình, để cách bày trí và bố trí căn phòng nên tránh mang lại sự thoải mái dành cho chủ nhân của căn phòng cũng như mang đến trị giá thẩm mỹ, hợp phong thủy là yếu tố cấp thiết.
Dưới đây là tổng hợp một số cách bố trí phòng ngủ 16m2 vẻ đẹp ấn tượng theo phong cách hiện đại và Giường ngủ hiện đại giá rẻ Tân Á chia sẻ, hy vọng sẽ giải đáp ích được dành cho bạn.

+ Bố trí phòng ngủ 16m2 dạng mở

Cách bày trí không gian dạng mở là sự lựa chọn hàng đầu dành cho không gian nhỏ hẹp, Để đặt bộ giường ngủ giá rẻ đẹp hiện đại và có thể tận dụng tối đa những nguồn sáng tự nhiên trợ gúp mở rộng không gian tạo sự thoáng đãng và rộng rãi về mặt thị giác. Thay vì các tấm cửa gỗ bí bách chủ nhà có thể sử dụng cửa kính trong suốt rộng lớn và không quên dùng rèm cửa nhằm hạn chế ánh sáng chói, lựa chọn màu rèm cửa nhẹ nhàng vừa tư vấn điều tiết ánh sáng lại kết hợp như điểm nổi bật nổi trội tạo sức hút riêng cho không gian phòng ngủ.



Tông màu chủ đạo trong không gian phòng ngủ có kích thước 16m2 nên là màu tươi sáng như: Màu trắng, màu be, màu hồng nhạt.. hỗ trợ không gian trở thành thông thoáng và rộng rãi hơn so với kích thước thực tế. Đây cũng là mẹo nhỏ trong cách bày trí không gian dạng mở không được với phòng ngủ 16m2 mà chúng ta nên áp dụng.

+ Thiết kế phòng ngủ tối giản kích 16m2 theo phong cách tối giản

cách chọn và bố trí các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ 16m2 các bạn nên sử dụng thiết kế tối giản nhất, nhằm hạn chế mức tối đa những món đồ dùng không cần thiết, đầu tiên chọn lựa những sản phẩm cách bày trí đa năng vừa mang lại sự gọn gàng cho không gian lại hỗ trợ căn phòng trở nên thoáng rộng và thoải mái hơn. Tuy nhiên, vẫn cần phải đảm bảo đủ các sản phẩm cần thiết hạn chế nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân căn phòng.


Chủ nhà nên chọn lọc giường ngủ có kích thước không nên với căn phòng, sử dụng tủ quần áo kiểu âm tường hiện đại vừa trợ gúp đáp ứng kích thước lại vẻ đẹp mắt và thiết kế đa dạng ngăn tủ chứa đồ giúp cất giữ đồ đạc trong phòng ngủ trở nên gọn gàng hơn.

Để tạo điểm nhấn thêm dành cho không gian, gia chủ có thể tô điểm thêm bằng chiếc tab đầu giường nhỏ xinh bên trên đặt đèn bàn, bình hoa… để tạo điểm nổi bật cho không gian phòng ngủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn giường ngủ gỗ cho phòng ngủ

Kích thước nào tốt nhất cho giường ngủ công nghiệp

Mua bộ giường tủ đẹp giá rẻ tại tphcm