Kinh nghiệm mua nội thất phòng tân hôn

Nhu cầu trang trí phòng cưới ngày một được chú trọng. Không những các cặp vợ chồng tân hôn và gia đình 2 bên thông gia cũng muốn dành tặng món quà không gian phòng ngủ mớ cho con em mình trong ngày trọng đại. Cùng Tân Á góp thêm bộ gường cưới giá rẻ cho Phòng ngủ là không gian riêng tư giúp những cặp vợ chồng mới cưới bồi đắp thêm tình cảm, chính vì vậy, nội thất phòng tân hôn cũng cực kỳ quan trọng.



Thiết kế nội thất phòng Tân hôn có gì đặc biệt

Phòng tân hôn là nơi những cặp vợ chồng mới cưới "động phòng", nơi thể hiện tình yêu và nghỉ ngơi sau những lễ nghi cưới hỏi. Tất nhiên, nội thất phòng ngủ cũng yêu cầu nhiều điểm đặc biệt.

Thoạt nhìn, phòng tân hôn cũng như những phòng ngủ thông thường, có giường, có tủ, bàn phấn và những món nội thất trang trí khác sofa giường, sofa băng, sofa tình yêu,... điểm đặc biệt của phòng tân hôn có thể là kiểu dáng, màu sắc và kích thước giường.

Những người độc thân không cần một chiếc giường quá lớn, nhưng giường cho vợ chồng mới cưới thì phải là giường đôi, kích thước tối thiểu 1m8. 2 người ngủ sẽ đòi hỏi nhiều diện tích hơn 1 người.

Đặc biệt, giường lớn thì tủ cũng lớn hơn, chứa đồ cho 2 người cần nhiều không gian hơn.

Màu sắc của nội thất phòng hôn nên chọn những màu sặc sỡ, ấm áp như đỏ, hồng, tím,... Vừa thể hiện ý nghĩa vừa tạo nên không gian nên thơ.

Hình ảnh mẫu giường cưới đẹp giá rẻ






Ý nghĩa của việc chuẩn bị phòng tân hôn

Phòng tân hôn dành cho những cặp vợ chồng mới cưới, một mối lương duyên mới được hình thành. Việc chuẩn bị phòng tân hôn có ý nghĩa chúc phúc. Nhà chào thêm chủ mới, người có thêm người thân, cuộc sống vợ chồng bắt đầu được hình thành và ràng buộc bằng trách nhiệm.

Chưa dừng ở đó, giường tủ cưới là món quà ý nghĩa cho ngày đại hỷ. Món đồ mới, kích thước lớn, màu sắc đẹp hơn thể hiện sự yêu mến của người tặng. Một lần nữa khẳng định vai trò của cuộc sống đôi lứa.

Nếu tự tay chuẩn bị phòng tân hôn thì có nghĩa là đối phương đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Chào mừng nửa còn lại bước vào cuộc sống và cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Mua giường ngủ ở đâu giá rẻ tại tphcm

Hầu hết các trung tâm nội thất đều bán và trưng bày nội thất cho phòng tân hôn. Điều bạn cần làm là lựa chọn nơi uy tín để được tư vấn cụ thể và đầy đủ.

Mua giường cưới ở đâu giá rẻ đang là xu hướng tìm kiếm của bạn trẻ. Đến ngay nội thất Tân Á để được tư vấn nếu có nhu cầu. Ở đây chúng tôi có combo trọn bộ nội thất dành cho phòng tân hôncủa bạn. Đội ngũ nhân viên tận tụy mang đến những thông tin giá trị và chân thành.

Nhận xét

  1. Chuyên cung cấp đồ nội thất phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp, nội thất nhập khẩu hiện đại và cổ điển từ Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc. Bí quyết Tìm mua ở đâu uy tín giá rẻ tại Tphcm và Bình Dương
    => Xem thêm: Các mẫu bộ giường tủ đẹp giá rẻ Tphcm

    => Xem thêm: bộ giường ngủ đẹp giá rẻ tại tphcm bình dương

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn giường ngủ gỗ cho phòng ngủ

Kích thước nào tốt nhất cho giường ngủ công nghiệp

Mua bộ giường tủ đẹp giá rẻ tại tphcm