Kích thước nào tốt nhất cho giường ngủ công nghiệp

Có một điểm hạn chế của loại giường ngủ công nghiệp đẹp cao cấp là chúng thường có sự thống nhất về thiết kế. Do đó bạn không thể tùy ý lựa chọn kích thước giường ngủ mà thường theo những bản mẫu kích thước có sẵn.

Những ưu điểm chính là kích thước được nghiên cứu một cách chuẩn khoa học an toàn. Vậy chọn kích thước nào là tốt nhất cho giường ngủ công nghiệp giá rẻ ?.

 Kích thước tốt nhất cho giường đơn

Có rất nhiều kích thước khác nhau cho giường ngủ đơn nhưng nhìn chung thường nhỏ gọn. Rất thích hợp cho phòng ngủ một người có kích thước nhỏ hoặc phòng ngủ trẻ em.

Kích thước tiêu chuẩn nhất cho giường đơn là 1m2 (rộng) x 1m9 (dài). Tuy nhiên với không gian nhỏ hoặc bạn muốn sự thoải mái hơn thì có thể linh động kích thước chiều ngang với chiều dài với:
Chiều ngang thường dao động từ 0.8m đến 1.4m
Chiều dài 1.6m, 1.9m, 2m,... 

Ngoài ra còn có kích thước giường gỗ công nghiệp với kích thước cỡ trung bình. Sử dụng linh hoạt trong phòng ngủ cho 1 đến 2 người. Thường dành cho một người lớn và một trẻ nhỏ hoặc hai đứa trẻ. Kích thước lòng nệm thường là 1.4m x 2m độ phủ tương ứng là 1.48m x 2.1m. Một kích thước nữa cũng hay được chọn là 1m x 2m.

Kích thước chuẩn cho giường ngủ đôi

Với đặc điểm lớn dành cho hai người ngủ nên yêu cầu về kích thước phòng cũng phải đủ lớn để chứa đựng. Kích thước được chia làm 3 loại chính là Queen size, King size và Super King size. Tùy thuộc vào hai yếu tố là kích thước phòng và sở thích điều kiện mà gia chủ có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Giường đôi Queen size: 1m5x 1m9 ; 1m6 x 2m
Giường King size: 1m8 x 2m
Super King size: 2m x 2m2

Kích thước chuẩn trên là kích thước lòng giường do đó khi muốn tính kích thước phong thủy bạn hãy đo phần ngoài để tránh sai sót. Thước dùng tiêu chuẩn khi đo phong thủy cho đồ nội thất là thước Lỗ Ban. Chọn thước 42,9 để đo đạc.

Các kích thước cho giường em bé và giường tầng

Với giường tầng thông thường được sử dụng cho gia đình đông thành viên anh chị em.

Không chỉ chú trọng về kiểu dáng sự tiện lợi và màu sắc thì gia chủ cần chú trọng thêm về chiều cao kích thước.

Về chiều dài tiêu chuẩn thường dùng giống kích thước của giường đơn. Giường tầng gỗ công nghiệp còn kể đến chiều cao. Do đó hãy cân nhắc chiều cao của trần nhà để lựa chọn phù hợp. Nhất là khi bạn sử dụng các loại quạt trần tản mát cho căn nhà.

Giường ngủ của trẻ được xác định mua tùy theo độ tuổi và chiều cao của bé thông thường phần chiều rộng cũng khá lớn để bé có thể ngủ thoải mái. Các gia chủ thường chọn những chiếc giường lớn vì trẻ lớn khá nhanh nếu nhỏ quá sẽ khiến bé không thoải mái khi dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn giường ngủ gỗ cho phòng ngủ

Mua bộ giường tủ đẹp giá rẻ tại tphcm