Công dụng bất ngờ của táp đầu giường

Những chiếc táp đầu giường luôn là món nội thất bị gắn mác phụ, đi kèm với giường ngủ. Chỉ có thể xuất hiện như một món đồ “có cũng được mà không có cũng không sao”, tuy nhiên ít ai biết táp đầu giường cũng có những chức năng bất ngờ. Gạt đi sự nhàm chán vốn có của những thiết kế quen thuộc. Mẫu táp đầu giường giá rẻ đẹp hiện đại ngày càng phá cách tạo nên những không gian phòng ngủ với nhiều điểm mới mẻ, độc đáo.

=> Xem thêm: https://comahid.com/3-kieu-giuong-ngu-boc-da-cao-cap-nen-mua-nhat.html

Những kích thước phổ biến của táp đầu giường

Những kích thước của táp đầu giường phần nhiều phụ thuộc và kích thước của giường. Độ cao sẽ không chênh lệch nhiều với độ cao của giường. Nằm ở vị trí những 2 bên đầu giường nên kích thước của tab có phần tỉ lệ với giường để kích thước tương xứng và phù hợp.

Phân ra làm 3 kích thước phổ biến gồm tab lớn, tab nhỏ, tab trung bình. Mỗi loại táp đều có thể linh động thay đổi kích thước để phù hợp nhất với không gian sống.
  • Kích thước táp nhỏ: 0.5m x 0.4m x 0.46m.
  • Kích thước táp thường: 0.55m x 0.45m x 0.6m.
  • Kích thước táp lớn: 0.65m x 0.5m x 0.7m.

Kiểu dáng của tủ đầu giường

Được sản xuất cùng kiểu với giường nên tab cũng có những kiểu dáng đặc trưng như hiện đại, tân cổ điển,..

Tab đầu giường hiện đại được thiết kế có nhiều nét phá cách, sáng tạo nên không gian độc đáo. Mang nét cá tính riêng thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Tab kiểu dáng tân cổ điển thì có phần “quen thuộc” hơn, tuy nhiên vẫn rất bắt mắt với những hình ảnh trang trí uyển chuyển, linh hoạt và sang trọng.

Những công dụng bất ngờ của tab đầu giường

Ngoài những công dụng quen thuộc như kệ đèn bàn, để đồ hay bảo quản sách vở, tiền, trang sức. Táp đầu giường còn là một trong những vật dụng đảm đương nhiều chức năng khác.

Tăng thêm không gian sinh hoạt

Thường đặt ở hai bên đầu giường để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Táp đầu giường tăng thêm không gian trống quanh giường để việc đi lại được thoải mái, tránh va chạm.

Sử dụng như một chiếc bàn trang điểm

Nếu bạn không có quá nhiều diện tích để đặt một chiếc bàn trang điểm kích thước lớn thì hãy để chiếc tab đầu giường làm nhiệm vụ đó. Bề mặt đủ để bạn trưng bày những món mỹ phẩm cần thiết, cùng với một chiếc gương cầm tay nữa là đủ. Vẫn đủ lớn để dùng và cũng đủ tiện trưng dụng. 
Xem thêm: Mẫu ghế bàn trang điểm hiện đại giá rẻ tphcm

Trang trí cây xanh

Trang trí cây xanh trong phòng ngủ là mong muốn của nhiều người, tuy nhiên chọn một nơi để đặt những chậu cây chưa bao giờ dễ dàng. Trùng hợp, táp đầu giường với chất liệu MDF chống ẩm có thể đảm đương nhiệm vụ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn giường ngủ gỗ cho phòng ngủ

Kích thước nào tốt nhất cho giường ngủ công nghiệp

Mua bộ giường tủ đẹp giá rẻ tại tphcm